Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Đầm cổ sen ấn tượng cho bạn


Làng thời trang trẻ toàn thế giới từng có khoảng thời gian bị các kiểu Đầm cổ sen làm cho ngất ngây. Tuy Vậy phong cách này cũng chìm trong sự quên lãng suốt một thời khá dài trước khi có sự trở lại. Thật khó tin là bây giờ mọi chị em đều sở hữu vài ba chiếc Đầm Cổ Sen trong tủ đồ của mình, sự trở về của item này thật sự đáng kinh ngạc!!!
“dam

Cứ nghĩ mau ao so mi nu dep mốt thế này đã chìm xuống cùng khoảng thời gian đó tuy vậy khi xu hướng vintage thăng hoa, các nhà thiết kế nổi tiếng đương đại như DKNY, Louis Vuin hoặc Giambattista Vally… lại muốn hoài cổ. Đó chính là nguyên do áo váy, Đầm Cổ Sen hiện đang tấn công tất cả mọi ngóc ngách trên khắp thế giới với rất nhiều biến thể mới lạ.

Lấy cái hứng từ bộ quần áo của 1 nhân vật hoạt hình ở trong chuyện cổ tích ngày xưa quen thuộc, Đầm Cổ Sen hiện đang tạo ra xu hướng đam mê cuốn hút bạn gái. Với loại vải là thun thật mềm, có sức co giãn tốt, gam màu đen thu hút nhấn ở cổ màu kem trang nhã, Đầm Cổ Sen vải thun chính là một sản phẩm thời trang gợi ý có khả năng thỏa mãn tất cả mọi mong muốn của bạn. Đầm Cổ Sen có khả năng phối hợp với nhiều đồ phụ kiện để cho người mặc tự tin mặc đến công ty, đi chơi, tiệc tùng. Nên phối hợp với đôi giày đế bằng & giỏ nhỏ sáng màu để mà bạn vẫn luôn thật sự rạng rỡ & sành điệu lúc đi chơi dạo phố cùng những người bạn và người thân. Thật hoàn mỹ phải không?

Đầm Cổ Sen đưa đến cho các phái đẹp sự quý phái, trẻ trung, xì tai. Nhiều chiếc Đầm Cổ Sen cùng với thiết kế đơn thuần cùng các đặc điểm nhấn nhá hợp lý sẽ chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho những chị em thùy mị, dịu nhẹ & lịch thiệp. Nếu là con người yêu chuộng nét đẹp đơn giản, các bạn cứ thoải mái chọn lựa những mẫu cổ vải như thường. Ấn tượng hơn một chút là chiếc áo 1 màu, phần cổ một sắc để mà tạo ra một sự đối lập. Nếu như thật sự cầu kỳ và yêu thích sáng tạo, tại sao các bạn chẳng thử mẫu áo hay Đầm Cổ Sen đính đá hoặc là phần cổ được cắt nhọn, cắt vuông? Các cách tân này làm cho bạn nhìn phong cách và nổi trội hơn thật nhiều!

Chẳng nằm ngoài trào lưu thời trang thịnh hành mới mẻ này, các ngôi sao đình đám của giới giải trí Việt như Ngọc Trinh, Trúc Diễm, Tăng Thành Hà… thì cũng thi nhau bận ao so mi nu đi dự tiệc, đi phỏng vấn, chụp ảnh làm mẫu… Kiểu áo Đầm Cổ Sen nữ tính này khiến họ trông đằm thắm & quyến rũ hơn tuy nhưng vẫn nổi trội chẳng thua kém gì khi diện bộ hở hang.

Còn ngần ngại gì mà chẳng F5 ngay những thiết kế Đầm cổ sen thời trang cho ngày hạ của năm nay nhỉ các bạn trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét