Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

BST đánh bóng móng tay theo kiểu nude

Gi - may bom nuoc - ữa móng tay neon đánh bóng, cắt sửa móng tay và kết cấu móng tay nghệ thuật sáng tạo, đôi khi tất cả chúng tôi muốn là một đơn giản, làm móng tay đánh bóng. Nhập vào móng tay mới đánh bóng bộ sưu tập từ Revlon được cho chúng ta chính xác điều đó. Thương hiệu làm đẹp mang tính biểu tượng vừa đưa ra biểu thức Nude , một bộ sưu tập trong tám móng trung tính đánh bóng. Các sắc thái được thiết kế để phù hợp với nhiều tông màu da cho một phong cách tối giản đó là đúng xu hướng với vẻ đẹp cái nhìn của thời điểm những năm 1- ao so mi nu - 990.

Mô hình của nữ diễn viên và đại diện của Revlon Olivia Wilde, phiên- ao so mi nu dep - bản giới hạn đánh bóng bao gồm các màu như "Cool Beige" và "Tân tự nhiên." Cả hai màu sắc ánh sáng và bóng tối được bao gồm, và chúng khác nhau từ màu hồng sang màu vàng rốt làm các màu sắc có vẻ giống như nền tảng hoặc kem che khuyết điểm hơn một loạt sơn móng tay điển hình. Thật vậy, "ma nơ canh tay" nhìn là trở lại.

"Trong bộ sưu tập này, có một bóng mát cho tất cả mọi người và bạn có thể đánh bóng cho làn da của bạn bằng cách xếp sắc thái khác nhau", ông Revlon móng tay chuyên gia LeeAnne Colley , người lớp các "sứ" bóng vượt qua một màu trắng kem Revlon đánh bóng cho móng tay tại Lucian matis mùa thu năm 2013. "Nền tảng của bạn là một gợi ý hoàn hảo cho những gì [Nude biểu hiện] màu bạn nên chọn khỏa thân là đánh bóng, sau khi tất cả, một nền tảng cho móng tay của bạn."

Giống như tất cả ColorStay Nail men Revlon của các chất đánh bóng, các bộ sưu tập độc đáo sử dụng bàn chải thùng đôi của thương hiệu, đó là chìa khóa để có được một ứng dụng chuỗi-miễn phí với màu nhạt như vậy. Bộ sưu tập biểu Nude sẽ được bán lẻ với $ 9 mỗi và có sẵn tại các nhà bán lẻ trên khắp Canada từ tháng Tư đến tháng Năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét