Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

chân váy bút chì với áo sơ mi nữ bô đôi không thể thiếu trong ngày hè

chân váy bút chì với áo sơ mi nữ bô đôi không thể thiếu trong ngày hè
Nhiều người thường suy nghĩ rằng váy dành cho công sở là một loại trang phục nghiêm túc và cứng nhắc. Tuy nhiên chân váy bút chì có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau chỉ với vài sự thay đổi nho nhỏ. Chân váy bút chì sẽ trở nên duyên dáng và gợi cảm nếu bạn gái biết cách chọn và mặc cùng áo sơ mi nữ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Hãy cùng chúng tôi khám phá cách mix chân váy bút chì với áo sơ mi nữ nhé.Ban sẽ lưa chon cho mình môt style mới.


1. Nữ tính

Những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có thể chọn cho mình sơmi và váy gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào làm khởi điểm. Các sắc độ như pastel, hồng, đỏ đều là gợi ý lý tưởng để làm nền cho phong cách yêu thích. Tiếp đó, bạn cần lựa chọn những chiếc sơ mi cách điệu một chút như sơ mi cổ nơ, cổ đính đá, sơ mi trong suốt hay bèo nhún... để tạo nét nhấn nhá duyên dáng cho bộ đồ. Chất liệu cũng là một điểm cần lưu ý, áo sơmi chất voan, ren hay lụa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cuối cùng, bạn có thể tìm đến những chiếc chân váy bút chì mang gam màu sáng, họa tiết nhẹ nhàng, tươi tắn để khiến set đồ của mình mang vẻ nữ tính hoàn hảo.

2.Phụ kiện

Nếu bạn muốn mặc chân váy bút chì thật trẻ trung và sành điệu, bạn nên chọn các món phụ kiện, đặc biệt là áo cánh để kết hợp với chiếc váy. Bạn có thể chọn một chiếc áo len thụng, áo cánh rơi điệu đà hoặc chiếc áo thun bó có thắt lưng màu sắc làm điểm nhấn phần eo. Bạn cũng có thể đi đôi giày bệt hay sandal dạo phố thay cho đôi giày cao gót mà bạn đi làm hàng ngày.

chúng tôi liên tuc câp nhất các mẫu thoi trang tre để quý khách có nhiều lưa chon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét