Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

chào đón áo sơ mi nữ hè 2013

chào đón áo sơ mi nữ hè 2013
Hãy tự làm mới mình cũng như phong cách của bạn bằng những chiếc ao so mi nu dep điệu đà, kiểu cách dưới đây để thêm phần trẻ trung, tự tin và thật yêu đời bạn nhé!Áo sơ mi trắng phối ren dáng dài thắt đat ở eo giúp bạn tạo cảm giác vóc dáng thon thả và thật trẻ trung. Ren phối ở cổ và lưng cùng những đường xếp ly nhẹ nhàng ở thân sau khiến chiếc áo trở nên thật duyên dáng.Một chiếc áo sơ mi màu trắng có lẽ là đơn giản nhất để bạn có thể kết hợp với mọi loại trang phục và phụ trang đi kèm. Một chiếc áo sơ mi màu trắng vừa lịch sự vừa trẻ trung chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.




Những chiếc áo sơ mi phối ren năm nay đã trở thành xu hướng rất ắn khách. Bạn có thể chọn những kiểu áo sơ mi phối ren ở cổ, tay áo, vạt trước, vạt sau, vv... tùy vào sở thích của mình.




Ngoài áo sơ mi phối ren, những kiểu áo phối voan mỏng cũng vẫn rất được yêu thích. Sơ mi trắng xếp tầng phối voan điệu đà đẹp cả khi đi làm, đi học lẫn dạo phố hay henjhof.

Áo voan họa tiết hình trái tim bo chun gấu và thắt nơ nhẹ nhàng ở cổ tay giúp bạn tôn lên nét nữ tính vô cùng đáng yêu. Dù mix cùng chân váy hay quần jeans, bạn vẫn thật xinh đẹp và dễ thương.



Sơ mi trắng đơn giản được đính thêm họa tiết thêu máy ở cổ rất điệu đà và nữ tính.Kết hợp cùng chân váy hoa thì còn gì phù hợp hơn nhỉ?



Áo peplum kẻ caro với màu sắc trẻ trung, nổi bật tôn lên nước da trắng ngần và vóc dáng cân đối. Kiểu dáng này cũng giúp bạn che bụng to và khắc phục vòng ba nhỏ rất hiệu quả.



Đừng quên chọn chiếc váy thật ăn ý với màu áo để thật sành điệu và thời trang bạn nhé!



Màu kem nhẹ nhàng nhưng dễ mặc, dễ phối đồ giúp bạn càng trở nên xinh đẹp hơn cùng shop thời trang trẻ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét