Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

chọn áo sơ mi nữ tới công sở ngày hè

chọn áo sơ mi nữ tới công sở ngày hè
Áo sơ mi nữ hè vẫn luôn chính là sự chọn lựa đứng đầu của nhiều bạn gái cùng với ưu điểm là không khó diện, có thật nhiều mẫu, rất dễ phối hợp cùng với rất nhiều đồ phụ kiện làm đẹp. Nếu mà đa số thời gian của bạn chỉ dành cho công sở, áo sơ my đích thực là cánh tay thân thiết hơn hẳn..Lúc trước, các cái áo sơ my chỉ thường gắn liền cùng với nam giới, đó là một sự biểu tượng của sự khô cứng, mạnh mẽ. Theo thời gian, với các làm mới của nhiều bàn tay tiếng tăm, áo sơ my nay đã trở thành một vật dụng chẳng thể nào thiếu ở trong tủ đồ của bất cứ 1 nàng nào. Chiếc sơ mi thông thường để đi làm cũng vô cùng thục nữ & tươi tắn, kiểu áo bình thường có thể bận để đi dạo, để đi pic nic & có thể đi hội tiệc nữa.

Gam màu, vải may, họa tiết … luôn đa dạng để người mua lựa chọn dựa theo sở thích và tính cách của mình. Không biết từ lúc nào, ý nghĩ mẫu áo sơ my là khô cứng chính là quá mạnh mẽ đã biến mất ở trong suy nghĩ người yêu chuộng thời trang.

Tuy nhưng thay vì “công thức” áo sơ my cùng với quần tây đã cũ, các bạn hãy lựa 01 cái sơ mi kết hợp với chiếc quần jeans ôm, kiểu ống côn tươi tắn, làm cả không gian làm việc sẽ có thêm sự mới mẻ & cực kỳ năng động. Đặc biệt hơn cả, xuân hè năm nay, các chiếc áo sơ my dạng cổ thấp hoặc là phần cổ thuyền, phần cổ tròn… với đường cắt sắc sảo lại lên ngôi, đường khoét ở ngay cổ áo thì có thể được thay thế bằng hoa văn trang trí thêu cân xứng quý phái… Với mẫu áo sơ my điệu đà như thế này, người dùng dễ dàng mix với cái váy ngắn, chiếc quần jean hoặc chiếc quần tây thoải mái tự tin suốt cả 7 ngày đến văn phòng rồi nhe!
Còn với nhiều bạn nam tươi tắn, áo sơ my dáng rộng nhiều sẽ chính là kiểu áo không hợp đâu, bởi vậy để thời trang, sành điệu hơn hãy chọn kiểu áo vừa khít với cơ thể. Dáng áo sơ my cùng với dì zai khá là phong phú như chiếc sơ mi đơn màu thanh lịch hoặc sơ mi kẻ caro gam màu nhã nhặn mà trẻ trung.
Với cách kết hợp đồ mặc thanh lịch cùng với áo sơ my các bạn có thể chọn mặc cái quần tây âu, quần kaki cùng đôi giày lười, hay giày buộc dây hay giày đen tùy vào sở thích và xì tai của bản thân.
Sự lực chọn thú vị nhất cho các nàng năm nay chính là những thiết kế Áo Sơ My thời trang trẻ và nổi bật đấy nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét