Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

xu hướng thời trang phong cách đường phố

Dòng kết thúc của thế giới MasterCard Tu - may bom nuoc - ần lễ thời trang mùa thu 2013 có thể chính thức được đêm nay nhưng hình ảnh phong cách đường phố của chúng tôi dừng lại ở đây (mặt buồn). Để hoàn thành nó, nhiếp ảnh gia của chúng tôi Stefania Yarhi làm việc kỳ diệu của mình (như thường lệ) để mang lại cho chúng tôi một số bức ảnh xuất sắc của các đồ họa, mô hình táo bạo và thậm chí là một 90210 sao!


Hôm qua , hoa, là tất cả các cơn giận dữ nhưng hôm nay là tất cả về báo in. In được nhìn thấy trên túi quá khổ, logo áo nỉ, thêm lớp và xu hướng này được làm tròn ra với một khuôn mặt con hổ đen trên ly hợp Andrea BEECHEY của. Tôi-ow.

Chơi xung quanh với một mô hình khác nhau là Elayne Teixeira-Millar, người sọc đen và trắng dưới lớp áo thun đồ họa với Kendrick Lamar tài liệu tham khảo và người tham dự khác mặc quần sọc sàn nhảy trong khi tham gia một bước nghiêm trọng lớn. Đồ h- ao so mi nu dep - ọa cũng nổi bật trên mô hình tóc đỏ Elise Gatschene, người đã được phát hiện trong một Budweiser áo len thực sự tuyệt vời (mà chúng ta thực sự muốn chúng tôi sở hữu nó) và cô gái khác với chiếc mũ bút kẻ mắt hoàn hảo nói với chúng tôi cô ấy "không phải là không wifey." Tất cả các cô gái chắc chắn gửi tin nhắn âm thanh to và rõ ràng với vẻ ngoài của mình vào n- ao so mi nu - gày thứ tư.

Da tiếp tục là một fan hâm mộ với khán giả yêu thích chương trình và chúng ta đã thấy nữ diễn viên Canada và ngôi sao của các chỉ-hủy 90.210 khởi động lại, Jessica Lowndes , trong một chiếc váy da tay và một môi đỏ hoàn hảo. Bên ngoài, chúng ta đã thấy một thay đổi màu xanh lá cây bạc hà trên từng cổ điển da moto áo khoác và một ly hợp màu vàng sáng. Ai nói da chỉ nên đến trong màu đen?

Tháng thời trang có thể đã qua, nhưng nó sẽ không bị lãng quên. Đứng cho mùa thu đầy đủ của chúng tôi năm 2013 vòng-up là trên đường chân trời sắp xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét