Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

xu hướng thời trang xuân 2013

Và vào ngày thứ ba của thế giới MasterCard Tu - may bom nuoc - ần lễ thời trang mùa thu năm 2013, khán giả chương trình nói: "Phải có màu sắc! Và hương hoa! Và đinh tán! "(Hoặc vì vậy chúng tôi tưởng tượng.) Các vỉa hè còn sống ngày hôm qua bên ngoài của lều thời trang và như dự đoán , tất cả mọi người upped trò chơ- ao so mi nu dep - i của họ.

Các pantsuit vượt đường ra đường băng và vào các đườn- ao so mi nu - g phố Toronto như chúng ta đã thấy một cô gái mặc một phiên bản hồng kêu gọi tắt với một chiếc áo khoác da đeo trên vai và một ly hợp Lucite. A + cho cô ấy! Và nó là an toàn để nói Kiểu của chúng tôi Tham luận viên, Mo Handahu , không sợ màu nào bởi vì chúng tôi nhìn thấy cô trong nhiều mẫu hoa tươi sáng pha trộn với nhau và kết thúc với ly hợp màu tím.

Trong khi màu sắc khác nhau có thể là xu hướng nổi bật nhất của hàng loạt hiện nay của hình ảnh, kim loại đinh tán cũng đã có một chút của một thời điểm bên ngoài lều của David Pecault Square. Ít đốm sáng của kim loại là trên tất cả mọi thứ từ giày dép đến túi xách với một cặp tai nghe quá khổ làm cho chúng ta muốn phá ra chúng tôi Bedazzler và làm để tủ quần áo của chúng tôi.

Như Tuần lễ thời trang Toronto giữ chugging cùng, hôm nay hàng loạt các bức ảnh của Stefania Yarhi khôi phục niềm tin của chúng tôi rằng thời trang luôn luôn vui vẻ (xem: nụ cười) và chúng tôi hy vọng có vẻ là tầm cỡ này trong hai ngày cuối cùng. Không cho chúng tôi xuống, Toronto.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét