Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

điện thoại Xperia Z với thiết kế cực kỳ ấn tượng


 Đầu năm nay, Sony đã trình làng chiếc điện thoại Xperia Z với thiết kế cực kỳ ấn tượng, nhưng rồi cuối cùng HTC One và Samsung Galaxy S4 mới là 2 cái tên thuộc binh đoàn Android được nhắc đến nhiều nhất nhờ cấu mình phần cứng mạnh mẽ. Đến thời điểm này, cuộc đối đầu của HTC và Samsung vẫn chưa thể đi đến hồi kết dù xét về vị thế cũng như tiềm lực tài chính hiện tại, nhà sản xuất Đài Loan đang xếp ở vị trí “chiếu dưới”. Samsung đã giới thiệu Galaxy Note 3, nhưng có lẽ không lâu nữa, HTC cũng sẽ đáp trả bằng phablet One Max với màn hình 5,9 inch. Vì chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế tương tự HTC One, do đó chúng ta cũng có thể đưa ra một phép thử khi so sánh giữa HTC One và Galaxy Note 3 để có cái nhìn toàn diện hơn về One Max.


Galaxy Note sử dụng vỏ sau giả da còn HTC One chứng tỏ chất lượng gia công rất tốt với vỏ nhôm nguyên khối.


Galaxy Note 3 hồng đọ dáng cùng HTC One bạc - <a href=thoi trang cua toi1" src="http://img-eva.24hstatic.com/upload/3-2013/images/2013-09-10/1378824226-galaxy-1.jpg" />

Galaxy Note 3 hồng đọ dáng cùng HTC One bạc - 2


Ra đời sau, Note 3 được trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 800/ Exynos 5 Octa cùng 3 GB RAM, trong khi One sở hữu 2 GB RAM và chạy vi xử lý Snapdragon 600. 


Galaxy Note 3 hồng đọ dáng cùng HTC One bạc - 3
Note là đại diện của công nghệ màn hình Super AMOLED còn One trang bị màn hình Super LCD3. Nhìn chung cả 2 sản phẩm đều có màn hình nét, mịn, góc nhìn tốt. One gây ấn tượng nhờ màn hình tự nhiên còn đặc điểm của màn AMOLED là màu sắc khá nịnh mắtđào tạo google adwords.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét