Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Chinh phủ phục trái tim chàng nhút nhát

Nếu cư dân muốn chinh phục một anh chàng gần như hoàn hảo, duy có nhược điểm lớn nhất là nhút nhát, thường thường lúng túng trước phụ nữ, điều huyết mạch là khách hàng cần bền chí trên con đường bước vào trái tim chàng.Allwomenstalk tiết lậu bí quyết giúp nàng “cầm cưa” một cách an toàn mà không quá lố:

Dành thời điểm bên chàng như những người bạn

Các anh chàng dát gái không phải lúc nào cũng rụt rè, nhút nhát khi nói chuyện Thời Trang . Họ chỉ cảm thấy lúng túng, ngại ngùng khi đứng trước phái đẹp, còn trước người quan tâm bè thì không. Thay vì hò hẹn chàng một cách quá nghiêm túc, nàng hãy diện kiến chàng từ bình diện người tham quan bè. Cùng chàng đi câu cá, đi tập thể thao…là một gợi ý hay thay cho những quán café sang trọng.

Nói chuyện với chàng thật nhiều

Chàng vốn dĩ đã rất nhút nhát khi nói chuyện, nếu người mua cũng không nói gì thì buổi hẹn hò đích thực sẽ biến thành bi thương họa. Hãy hỏi chàng về sở thích, công việc, gia đình…của chàng. Chàng có khả năng không biết cách dắt dẫn câu chuyện, song đáp câu hỏi của người mua không phải là một thử thách quá khó khăn.

Ghi nhớ những gì chàng chia sẻ

Những chàng trai thiếu tự tin sẽ càng trở thành rụt rè hơn nếu biết rằng, những gì chàng nói không lọt vào đầu bạn. Hãy ghi nhớ những thông tin cấp thiết như nhà của chàng có mấy người, chàng có mấy anh chị em, gu cá nhân dịp chủ nghĩa của chàng… Bạn sẽ khiến chàng anh ấy thêm hối hả khi chẳng nhớ nổi chàng đang hoạt động gì, từng học trường nào hay tên đội bóng mà chàng yêu thích.

couple176-9431-1403755450.jpg Ảnh minh họa:Weingxi.

Chủ động cách làm về bản thân bạn

Cuộc trò chuyện sẽ trở thành cởi mở hơn khi cư dân chủ động cách làm về bản thân. Sẽ thật cực kì vời nếu người tham quan tìm thấy điểm tương đồng trong tính nết hoặc gu giữa hai người để dắt dẫn chủ đề tiếp theo. Điều đó sẽ giúp chàng cắt giảm áp lực tinh thần và có cảm thấy gần gũi, thoải mái hơn khi trò chuyện cùng bạn.

Gợi ý cuộc hẹn kế tiếp

Hãy tỏ ra tinh tế khi muốn có một cuộc hẹn tiếp theo với chàng, bởi sự nhiệt tâm và vô tư lự của bạn có khả năng khiến chàng cảm thấy choáng ngợp và thoái lui. Bạn có xác xuất bóng gió về một cuộc hẹn kế tiếp bằng một lời gợi ý về một nơi rất hay ho, thích hợp với sở thích của chàng hoặc rủ chàng tham gia một vận hành tình nguyện nào đó.

Dùng ngôn ngữ cơ thể cỗ vũ chàng

Chàng có xác xuất sẽ cảm thấy rất gặp khó khi nói chuyện với bạn, vì thế, hãy cỗ vũ chàng phê duyệt ngôn ngữ cơ thể. Hãy nhìn vào mắt chàng khi đang chuyện trò và chốc chốc mỉm cười khích lệ. Sự hững hờ hoặc thái độ chán nản, nóng ruột của khách hàng sẽ khiến chàng càng trở nên lúng túng hơn.

Không trêu chọc chàng

Hẹn hò với một anh chàng không có tài hoạt ngôn hay lúng túng, thực thụ là một thử thách, yêu sách các cô nàng phải tinh tế. Bạn sẽ khiến chàng phát hoảng nếu phá lên cười khi thấy chàng đỏ mặt, hoặc lấy đó làm truyện cười để chọc trêu trọc chàng. Khi thấy chàng quá căng thẳng, người tham quan có xác xuất xoa dịu không khí bằng cách kể những câu chuyện hài hước, hoặc kiếm cớ ra ngoài nghe phone để chàng có thời điểm để bình tĩnh. Nếu hiểu dụng tâm thật sự của nàng, chàng sẽ có ấn tượng vô cùng đắc địa về đối phương.

Tường Vi


Xem Thêm :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét