Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

hyundai accent thách thức mọi đối thủ

hyundai accent trang bị trực tiếp 1 , 6 lít tiêm bốn động cơ xi lanh đặt ra 138 sức ngựa tại 6. 300 rpm và 123 lb-ft. mô-males xoắn tại 4. 850 rpm. Đó là thiết bị phun trực tiếp , và một trong số ít để cung cấp một tốc độ sáu truyền vật lý. Cắt giảm nhiên liệu được đánh giá ở 28 mpg trong thành phố và 37 mpg trên đường cao tốc với một trong hai hộp số.   b1



Tính năng của nó bao gồm điều hòa không khí , hệ thống âm thanh sáu loa với Đài phát thanh truyền hình vệ tinh và iPod / USB jack vùi đầu vào phù trợ , năng lượng và nước nóng thân thể màu vẻ mặt , ra ​​vào không khóa từ xa , vải chèn cửa trang trí , cơ thể cửa màu xử lý và một người giữ kính mát. Những tính năng đi kèm , thêm vào một tiêu chuẩn sáu tốc độ truyền dẫn dùng , một máy tính chuyến đi , 14 bánh xe thép inch và ổ khóa và cửa sổ điện.



Nhiều nội dung anh có thể đi trước có được với các gói Premium có thêm tùy chọn chuyển hướng bánh xe gắn điều khiển thanh âm , kiểm soát hành trình , Bluetooth , ghế vải cao cấp , piano nhấn nội thất màu đen , thanh trượt điều khiển nhiệm vụ trung tâm , chrome cửa bên trong xử lí , đèn sương , bánh xe hợp kim 16 inch và phía sau phanh đĩa.  



Thiết bị one toàn tiêu biểu bao gồm phía trước , bên và túi khí rèm đầu , độ bám đường và hệ thống giao thông kiểm soát ổn định , phân phối lực phanh điện tử , tương trợ phanh và xích xiềng đầu trước hoạt động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét