Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Giảm béo cho người dễ tăng cân

Đối với tạng người này, để duy trì cân nặng một cách hiệu quả, có khả năng tham khảo một số cách thức sau:

Nhận biết nguyên nhân tăng cân

Những người có khuynh hướng dễ thừa mỡ được lý giải là đa số là do gen di truyền. Tuy nhiên, cũng có thể vì chế độ hoạt động thể chất, chế độ dinh dưỡng, status tâm lý và các thay đổi thảo luận chất trong thân thể như mang thai, bệnh tật… Do đó, khách hàng cần hiểu được lý do cớ sao mình thường thừa cân để điều chỉnh lại một chế độ giảm béo thích hợp cho mình.

Nhận biết khẩu phần ăn hợp lý

Lên hoạch định cho việc ăn uống mỗi ngày: để có hậu quả tốt, người mua hãy ăn một bữa sáng vừa vặn, cân bằng với ngũ cốc có nhiều chất xơ, trái cây và chất đạm Thời Trang . Một bữa trưa nhẹ nhàng và bữa tối ít carbonhydrate trước 7h tối. Một bữa ăn chính trong ngày thường nên có một phần tư khẩu phần từ thịt, một phần tư từ ngũ cốc như gạo và mì và một phần hai đĩa là từ rau củ quả.

1.jpg Bạn hãy lên hoạch định cho việc ăn uống mỗi ngày.

Hãy nghĩ về động lực giảm cân

Tại sao người tham quan muốn giảm cân? Vì sắc đẹp, vì sức khỏe, hay vì tình yêu? Hãy liệt kê tất cả những điều mang lại động lực và quyết tâm cho bạn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng cái cân như một cách nhắc nhở mình về số cân nặng đồng ý của mình. Có động lực khách hàng cũng sẽ hoàn thành các bài tập vận động 30 phút mỗi ngày dễ dàng.

Mới giảm cân phải biết chống thừa mỡ lại

Đó là điều mà bạn cần ghi nhớ. Ngồi nhiều, sinh nở, thường thường ăn vặt… chính là những “thủ phạm” khiến người quan tâm bị thừa cân. Hãy luôn ghi nhớ các lý do tại sao bạn thừa mỡ để cảnh giác với chúng. Đừng vì đã giảm được cân nặng mà buông lỏng các chế độ ăn uống, vận động trước đó của mình. Mỡ thừa, giảm thì khó mà tăng lại rất dễ.

2.jpg Mỡ thừa vùng bụng.

Giảm béo công nghệ

Có một phương pháp giảm béo mà các đàn bà nếu có hoàn cảnh nên tìm hiểu, đó chính là các liệu trình giảm cân công nghệ cao bởi nhanh nhất của giảm béo của nó được các nhà mặt phố khoa học xác nhận. Ưu điểm của công nghiệp giảm béo là giúp giảm béo nhanh chóng, có thể tránh được thực trạng da chùng nhão “sần vỏ cam” cũng như khả năng tích mỡ trở lại. Hầu hết các công nghiệp giảm cân cao cấp đều có cơ chế làm mềm mô mỡ, đào thải mỡ thừa và săn chắc da.

Ca sĩ Xuân Nghi The Voice - một trong những ngôi sao giảm béo kết quả tốt nhờ kỹ nghệ giảm béo sang trọng D-Otesalycool (công nghệ giảm cân của Italy) cho biết, cô đã giảm được khoảng 10kg nhờ phương pháp này. Với một chế độ giảm cân nhẹ nhàng, Xuân Nghi còn có khả năng giảm thêm một đôi kg nữa để đến được số cân nặng như mong muốn, đồng thời duy trì chỉ số đó một cách lâu dài.

3.jpg Kết quả giảm béo với công nghệ giảm cân đẳng cấp D-Ote của Xuân Nghi.

D-Otesalycool cũng là thủ pháp giảm cân được yêu thích của nhiều Sao Việt hiện nay, bởi quy trình neo người giản, nhanh gọn đã cho an toàn giảm từ 8cm đến 15cm vòng mỡ thừa. Để hỏi tra thêm về các kỹ nghệ giảm cân, tiêu mỡ, xem tại đây.

Đón mừng những ngày lễ lớn trong tháng 4, Viện thẩm mỹ Khơ Thị thi hành khuyến mại với các gói giảm giá: triệt lông - tắm trắng, tắm trắng - tảo silic lên tới 45%, đặc biệt, khách hàng được giảm 50% chương trình giảm béo sang trọng D-Otesalycool.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Fanpage: www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Khơ Thị)


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét