Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

San bằng vết thâm và sẹo rỗ

Làn da là một trong những nhân tố đồng ý đáng kể đến vẻ đẹp, sự trẻ trung. Từ xưa, ông bà ta vẫn thường nói “nhất dáng nhì da” cũng là xuất hành từ quan điểm một làn da khỏe, đẹp sẽ khiến nhan sắc của người cô gái thêm phần duyên dáng và tỏa sáng. Thế nên, khi làn da của cư dân chẳng khác gì một “ bãi mặt trận bom đạn” ngập tràn vết thâm và sẹo rỗ, thì đấy quả là “cơn ác mộng”.

Tuy nhiên, “nỗi kinh hoàng” vì thâm và sẹo đó đã là chuyện của nhiều năm về trước Thời Trang . Hiện với những phát triển vượt thứ tự trong ngành thẩm mỹ đặc trị da thì việc xử lý những vết thâm, sẹo rỗ hay hiện trạng lỗ chân lông thô, to không còn là vấn đề quá nan giải.

hinh_1.jpg

Sau đây là lời khuyên của chuyên viên Belas Spa dành cho các bạn đọc bị sẹo và thâm do mụn:

Để xóa được sẹo và thâm, trước tiên phải giải quyết dứt điểm mụn

Đây là lời khuyên trước nhất dành cho tất cả nạn nhân dịp của mụn trứng cá, đặc trưng là những ai quá nóng vội chỉ muốn “thổi bay” sẹo và thâm ngay tức khắc trong khi các đốm mụn vẫn còn quá nhiều! Chỉ khi nào da hết mụn thì các vấn đề khác như thâm, sẹo, lỗ chân lông to… mới được xử lý an toàn và an toàn!

Để xử lý mụn, công nghiệp Oxyjet Leo với nồng độ oxy nguyên chất 99% kết hợp với thảo dược Bio Peeling sẽ tác động vào vùng da mụn và “nhổ” tận gốc ổ nhiễm trùng dưới da. Các thành phần trong sợi dược thảo Bio Peeling và oxy thuần chất có công dụng giảm sưng tấy, đau nhức đồng thời có xác xuất hút hết thảy nhân dịp mụn và ổ nhiễm trùng lên trên bề mặt da, làm giảm lượng dầu và bài tiết độc tố dưới da, đặc trưng sản sinh các tế bào da mới nên không để lại sẹo.

Với cách chữa trị này, các vi khuẩn gây mụn sẽ được trừ diệt tận gốc nên năng lực mụn tái phát sẽ rất thấp. Sau dao động 2-5 tuần điều trị làn da sẽ thoát khỏi 99% thực trạng mụn và cư dân khi ấy có khả năng sẵn sàng bước sang GĐ 2 để xử lý các vết sẹo và vết thâm cũ trên mặt.

San bằng sẹo rỗ, vết thâm bằng ánh sáng đa năng Blue Light

Nếu da bị sẹo rỗ thì có tức là liên kết collagen và elestin của da đã bị gãy và thương tổn khá nặng. Để xóa đi các vết sẹo này không còn cách nào khác là phục hồi và tái lập lại kết liên này. Tia ánh sáng đa năng Blue Light sẽ tác động mềm mại vào sâu trong hạ bì của da, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dinh dưỡng và hỗ trợ sản sinh collagen làm vùng sẹo lõm đầy dần lên.

Hệ thống ánh sáng khi tác động sâu vào da sẽ tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo, để các sợi collagen và elastin được sắp xếp theo đúng chuẩn của chúng kết liên collagen và elastin của da cũng sẽ được khôi phục lại sau qui trình chiếu ánh sáng. Chúng khiến bề mặt da căng mịn, săn chắc, độ đàn hồi của da cải thiện rõ rệt.

hinh_2.jpg

Trong qui trình này, vùng sản xuất của tế bào da được tác động tích cực để sản ra đời các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ mờ dần theo thời gian.

Khách hàng chỉ cần sử dụng kem chống nắng, mặt nạ tái tạo và công trình trị sẹo hỗ trợ tại nhà mặt phố để đảm bảo một thành quả chữa trị cao, các sinh hoạt hàng ngày của người quan tâm vẫn có thể thực hiện bình thường và không bị ảnh hưởng bởi quá trình điều trị.

Mừng ngày 30/4 và 1/5, Belas trao tặng 35% giá thành hoá đơn chiếc dịch vụ vào tài điều khoản cho người mua mua thẻ điều trị từ 5 triệu đồng trở lên. Chương trình tiến hành cho tất cả
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét