Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnh

Món sườn rang muối thơm thơm,giòn giòn,vàng ruộm,nóng hổi đủ để khiến bất cứ ai thưởng thức cũng phải trầm trồ khen ngợi và thích thú.Đặc biệt là món ăn này rất phù hợp với thời tiết se lạnh mùa thu đông này nhé!




Cách làm món sườn rang muối 

Chuẩn bị:

– Sườn heo 500gr

–  3 Thìa bột muối,5 củ sả
Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhCách làm:

Bước 1: Sườn sau khi mua về rửa sạch và cắt thành từng khúc và miếng hình chữ nhật như hình. Sả rửa sạch, thái lát mỏng,muối bột có thể mua ở siêu thị hoặc tự làm (Làm muối rang bằng 50gr đậu xanh rang, 100gr gạo nếp rang, 100gr muối,  xay nhuyễn tất cả thành bột).
Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhBước 2: Sườn chần qua nước sôi với muối cho sạch.
Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhBước 3: Cho dầu ăn vào chảo nóng và từ từ đổ hết sườn vào chiên cho vàng đều hai mặt, khi thấy sườn chuyển màu chín vàng đều, cho sả đã thái vào chiên đến khi sả chín vàng. Tắt bếp và đổ phần dầu thừa trong chảo đi.
Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhCách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhBước 4: Cho một thìa to bột muối vào rang với phần sườn trong chảo và đảo đều tay sao cho từng miếng sườn bám đủ gia vị bột  và rang tới khi sườn màu vàng và khô.
Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnh
Tắt bếp, bày sườn rang muối ra đĩa, một món ngon tuyệt vời đã xong hòa quyện lẫn hương sả và bột muối thơm lừng hấp dẫn thơm ngon.
Cách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhCách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhCách làm món sườn rang muối thơm ngon cho ngày se lạnhTrên đây là cách làm sườn rang muối thơm giòn . Hy vọng bài viết này đem đến cho các bạn sự thích thú và đừng quên ấn like và share lên Facebook cho mọi người cùng biết để ủng hộ báo làm đẹp Phunuso.vn chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét