Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Đại học Amsterdam

Đại học - http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -Amsterdam

Đầu tiên được thành lập như là Illustre Athenaeum năm 1632, Đại học Amsterdam đã được xây dựng để giáo dục học sinh trong thương mại và Triết học. Trong những ngày đầu, khi thành lập này là không một trường đại học thích hợp, các bài học thường được đưa ra tại ngôi nhà của các giáo sư, và cho đến thế kỷ XIX, Athenaeum vẫn là một tổ chức nhỏ, với hơn 250 sinh viên và tám giáo viên .

Năm 1877, Illustre Athenaeum thấy sự bùng nổ của nó khi nó được thay đổi để Universiteit van Amsterdam, bây giờ được gọi là UvA hoặc Đại học Amsterdam. Đó là cũng trong thời gian đó Đại học Amsterdam đã được phép ban các bằng cấp cao nhất.

Kể từ khi thay đổi tên, nhiều năm tăng trưởng nhanh chóng ở phía trước. Đến năm 1900, nó đã được ghi lại rằng đã có khoảng 900 sinh viên đang theo học tại Đại học Amsterdam. Con số này đã tăng lên đến 2.500 1935, và đến 7.500 vào năm 1960. Sau- ao so mi nu dep - nhiều năm, nhiều lĩnh vực học tập và nghiên cứu được giới thiệu và các phòng ban trường đại học mới được thành lập.

Đại học Amsterdam những ngày này đã có hơn 22.000 sinh viên. Nó cũng đáng chú ý rằng từ Thương mại Triết học, Athenaeum gốc Illustre đã mở rộng thành một trường đại học toàn diện cung cấp gần 60 lĩnh vực xử lý kỷ luật. Trong số các trường này, lĩnh vực công nghệ là một ngoại lệ.

Với số lượng sinh viên, Đại học Amsterdam đã đạt được danh hiệu là một trong các trường đại học toàn diện quan trọng trong toàn bộ lục địa châu Âu. Tiêu đề này cũng liên quan đến ngân sách của trường đại học của 487 triệu euro. Đại học Amsterdam hiện đang có một chương trình quốc tế hóa mạnh mẽ và là một trường đại học có trụ sở tại Amsterdam-, họ cung cấp một số các khóa học tiếng Hà Lan và tiếng Anh. Ngoài ra, trường có 7 khoa bao gồm nhân văn, khoa học xã hội và hành vi, kinh tế và kinh doanh, y khoa và nha khoa, khoa học, và pháp luật.

Đó là tiếp tục thú vị để biết rằng Đại học Amsterdam cung cấp một loạt các chương trình nghiên cứu học tập. Họ cũng xuất bản các bài viết học thuật của khoảng 7.500 mỗi năm. Vì nó được đánh giá cao tuyên bố, nghiên cứu khoa học cơ bản của các trường đại học hàng đầu của các giải đấu quốc tế trong một số khía cạnh. Và, trong điều khoản của chương trình nghiên cứu ứng dụng, nó đã được lưu ý rằng các chương trình này thường có tính chất liên ngành và họ thường thường tập trung vào các vấn đề xã hội.

Có gì thú vị để biết là một thực tế rằng trường đại học hiện nay có một số thư viện lớn và viện bảo tàng. Trong đó, có là Bảo tàng Đại học, Nghệ thuật và UvA, Bảo tàng Allard Pierson, Bảo tàng Vrolik, Schriftmusuem JA Dortmond, Bảo tàng UvA máy tính, Zoological Bảo tàng Amsterdam, và thư viện. Tất cả những điều này mang một bộ sưu tập tuyệt vời của các vật liệu cần thiết như tài liệu, hồ sơ, thủ công nghệ thuật, và nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, như là một tổ chức nổi tiếng và có uy tín, Đại học Amsterdam tại phấn đấu khó khăn như vậy để cung cấp một môi trường đầy cảm hứng và rộng rãi theo định hướng khoa học quốc tế nơi mà cả hai thành viên của đội ngũ nhân viên và sinh viên có thể nâng cao khả năng của mình để đạt được một kết quả tối ưu. Thật thú vị khi biết rằng Đại học Amsterdam được đặc trưng bởi một bầu không khí rất quan trọng, sáng tạo và quốc tế, cởi mở và mạnh mẽ tham gia với xã hội.

Và, kể từ khi nó được thành lập trong cả hai tòa nhà lịch sử và hiện đại, lan rộng khắp thành- amsterdam - phố, rất nhiều trường đại học tạo thành một phần không thể tách rời của Amsterdam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét