Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Bối cảnh đến Amsterdam 6

Bối cảnh- amsterdam - đến Amsterdam

Amsterdam là thủ đô của Hà Lan. Nó được biết đến trên toàn thế giới như là một trong những thành phố nhỏ lớn nhất trên thế giới. Nó nằm trên bờ của hai con sông Amstel và IJ, và từ kênh rạch của các viện bảo tàng nổi tiếng thế giới và các điểm tham quan lịch sử, Amsterdam từ lâu đã được coi là một trong những thành phố lãng mạn và tuyệt vời nhất trong toàn bộ lục địa châu Âu.

Được thành lập vào cuối thế kỷ thứ 12 như là một làng chài nhỏ trên bờ của sông Amstel, Amsterdam có một trong những trung tâm thành phố lớn nhất lịch sử ở châu Âu. Một trong những tâm điểm quan tâm ở thành phố này là Golden Age của Hà Lan ngày chủ yếu từ thế kỷ 17. Nó đã được lưu ý rằng tại thời điểm này, một hà- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -ng nửa vòng tròn đồng tâm, kênh mương được xây dựng xung quanh trung tâm thành phố cũ, nhưng cơ sở này vẫn xác định bố trí của thành phố và xuất hiện ngày hôm nay. Amsterdam bây giờ đã có những ngôi nhà đẹp và các biệt thự nằm dọc theo kênh rạch.

Chính quyền Thành phố

Amsterdam, như tất cả các thành phố Hà Lan, được quản lý bởi một thị trưởng, wethouders của mình (aldermen), và Hội đồng thành phố trực thuộc Trung ương. Tuy nhiên, thành phố này được chia thành 15 stadsdelen (quận), mà là một hệ thống được thực hiện trong những năm 1980 để cải thiện quản trị địa phương. Việc thành lập của hệ thống này là những gì đặt Amsterdam độc đáo từ các đô thị khác của Hà Lan. Stadsdelen được cho là chịu trách nhiệm cho một số hoạt động mà trước đây đã được điều chỉnh và quản lý bởi trung tâm thành phố. Mười bốn trong số này có hội đồng thành phố của mình, được lựa chọn bởi một cuộc bầu cử phổ biến. Westerpoort, mười lăm, bao gồm các bến cảng của thành phố và cư dân rất ít. Nó cũng được điều chỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Hội đồng trung ương.

Ngôn ngữ

Khi nói đến ngôn ngữ, nhiều - ao so mi nu dep - người dân ở Amsterdam tự hào về thực tế là chỉ là về tất cả mọi người nói tiếng Anh. Mặc dù nhiều người cũng nói tiếng Đức và tiếng Pháp, nó là đáng chú ý là trong thành phố thủ đô của Hà Lan, đó là một truyền thống rằng nếu bạn đang nói tiếng Anh, sau đó nói tiếng Anh, trừ khi bạn nói tiếng Hà Lan bởi vì bạn có nhiều khả năng để xúc phạm hơn làm bất cứ ai một ân huệ bằng cách cố gắng hoặc tiếng Pháp Đức.

Có một quan niệm sai lầm phổ biến trong ngôn ngữ của Amsterdam, một trong những người đó là Hà Lan là rất gần với Đức. Sự thật là, họ không phải là hai bên hiểu: người Hà Lan có học tiếng Đức ở trường, và nói chung họ nói tiếng Anh tốt hơn Đức. Tuy nhiên, Đức và Hà Lan là tương tự trong cùng một loại cách mà Pháp và Ý cũng tương tự như.

The Weather

Ở Amsterdam, phạm vi thời tiết điển hình từ một chút xung quanh đóng băng ở độ sâu của mùa đông thường dễ chịu những ngày nắng từ 20 đến 25 độ C vào mùa hè. Ngoài ra còn có một ít tuyết trong mùa đông. Hơn nữa, vào mùa xuân và mùa thu dễ chịu ở Amsterdam, tuy nhiên những mùa có thể bị ướt, với 100 mm + mưa mỗi tháng.

An toàn và sức khỏe

Amsterdam là một thành phố an toàn, do đó không có gì là thực sự sợ đi bộ trong bất kỳ phần nào của thành phố. Nó đã được lưu ý rằng ngay cả trong khu phố đèn đỏ xung quanh các Oude Kerk, du khách luôn luôn được phát hiện lang thang xung quanh. Tuy nhiên, như bất kỳ thành phố lớn nào ở các bộ phận khác trên thế giới, bạn nên cẩn thận túi chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét