Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Amsterdam Airport Schiphol

Amsterdam Airport Schiphol

Cao truy cậ- amsterdam - p bằng không khí, đất hoặc biển, Amsterdam về cơ bản là một trong những điểm đến hàng đầu của châu Âu. Các chuyến bay giá cả phải chăng từ bên trong châu Âu, cũng như các chuyến bay trực tiếp từ bên ngoài của châu lục này là có sẵn với các dịch vụ của sân bay lớn thứ tư của châu Âu - sân bay Amsterdam Schiphol.

Amsterdam Airport Schiphol nhìn thấy chính nó như là nhiều hơn so với một sân bay. Theo tuyên bố trên miniguide của nó, đó là có thể đạt được từ các bàn thông tin của sân- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu - bay, Amsterdal sân bay Schiphol là các thành phố Hà Lan mới nhất vì nó phục vụ cho một đối tượng rộng hơn so với các trekker khiêm tốn.

Đặt sân bay Amsterdam Schiphol ngoài từ các sân bay châu Âu khác là, nó cung cấp một số các điểm tham quan tuyệt vời. Bao gồm trong danh sách là các sòng bạc, phòng xông hơi và dịch vụ massage. Thậm chí còn có một thời gian mà doanh nghiệp đã quan tâm đến mở một người anh em kín đáo được cấp phép ở sân bay Amsterdam, bur ngay cả những tự do Hà Lan yêu cầu thời gian vào đó.

Chỉ đường

Sân bay Amsterdam Schiphol là thực sự nằm ngoài khơi xa lộ A4, kết nối các thành phố Amsterdam The Haque, chỗ ngồi của chính phủ của Hà Lan, và Rotterdam. Lối ra vào sân bay rõ ràng là bảng hiệu.

Ô tô xe

Có hai bãi đỗ xe trong ngắn hạn Schipho- ao so mi nu dep - l: P1 và P2. Hai đều được kết nối với các thiết bị đầu cuối và Plaza Schiphol bởi lối đi được bảo hiểm, và được khuyến khích ở lại cho đến 48 giờ. Bên cạnh các bãi đỗ xe ngắn hạn, đó cũng là một lâu dài đậu xe ở sân bay, một P3 trời. Khu vực bãi đỗ xe này nằm 4 km từ thiết bị đầu cuối, và một 24-giờ đưa đón xe buýt phục vụ trong lĩnh vực này để cung cấp các liên kết giữa P3 và thiết bị đầu cuối. Một công viên xe hơi sang trọng cũng có sẵn, bao gồm cả một dịch vụ có người coi.

The Bad Marks và các điểm Plus của sân bay Schiphol

Có một số lý do cho việc lựa chọn sân bay Amsterdam Schiphol. Một trong số đó là một thực tế rằng tất cả các điểm tham quan khác thường của sân bay được xếp trong một mái nhà, không có thiết bị đầu cuối nhảy gây hoảng loạn nhỏ trong chuyển hành khách hoặc đôi khi làm người dùng bối rối thời gian không thận trọng đầu tiên. Bên cạnh đó là một thực tế rằng tất cả những điều tuyệt vời bắt nguồn từ Schiphol Plaza rộng lớn, đó là hội trường trung tâm của sân bay Amsterdam. Nó thực sự là plaza cung cấp truy cập dễ dàng để các bãi đỗ xe và các trạm đường sắt thuận tiện. Ngoài ra, nó là plaza mà đặt áp lực trên ví của bạn vì nó cung cấp một số cửa hàng, với 40 cửa hàng hiện đang được ghi nhận.

Điểm số sân bay Schiphol thêm cao cho dịch vụ ăn uống của nó được cung cấp cả trước và sau khi an ninh hộ chiếu. Nó thậm chí còn được ghi nhận cho chạm chu đáo tuyệt vời của nó giống như một vườn ươm cho những người đi du lịch với trẻ em. Hơn nữa, sân bay Amsterdam Schiphol chỉ là như vậy gần thành phố Amsterdam với các liên kết giao thông tốt. Nó thậm chí có sân thượng xem tốt nhất thiết kế và xây dựng cho những người đam mê máy bay tại bất kỳ sân bay trung tâm lớn của châu Âu.

Tuy nhiên, giống như nhiều sân bay khác ở các khu vực khác nhau trên thế giới, sân bay Amsterdam Schiphol có một danh tiếng cho các vấn đề xử lý hành lý bị ảnh hưởng rất nhiều hành khách chuyển. Và, đối với nhiều người, trung tâm kinh doanh của mình mà nằm airside chỉ phục vụ như là dấu hiệu xấu cho các sân bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét