Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Các cửa hàng cà phê Amsterdam

Các cửa hàng cà phê Amste- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -rdam

Thuật ngữ "coffeeshop" lần đầu tiên được tạo ra bởi thói quen của Hà Lan chạy từ với nhau, và kể từ khi ứng dụng của nó, nó đã trở thành đồng nghĩa với một loại đặc biệt của quán cà phê. Như bạn có thể suy nghĩ, các quán cà phê Amsterdam bán cà phê và có một hoặc nhiều bảng để ngồi và uống nó, nhưng với sự ngạc nhiên của bạn, hàng hóa chính trong các cửa hàng cà phê Amsterdam là cần sa, tên thực vật cho nhà máy từ đó cần sa đến. Hiện tại họ đang được cấp phép bởi các hội đồng địa phương và theo quy định, tuy nhiên, một độ tuổi tối thiểu nghiêm ngặt của 18 được thi hành.

Amsterdam quán cà phê làm việc như thế nào

Ở Amsterdam, các cửa hàng cà phê không được phép quảng cáo,- amsterdam - do đó bạn sẽ không thấy một dấu hiệu lớn nói rằng "cần sa để bán". Vì vậy, nếu bạn không nhìn thấy gian hàng của đại lý, chỉ cần đi đến quán bar và yêu cầu để xem trình đơn. Bạn sẽ được trình bày với một danh sách các loại cỏ khác nhau và băm có sẵn ở một phạm vi giá cả.

Trong hầu hết các cửa hàng cà phê Amsterdam, cần sa được bán theo trọng lượng, nhưng có một số đã bán nó bằng giá trị. Nơi nó được bán theo trọng lượng, giá cả cần sa thành một thường mỗi gram. Có khoảng 28 gram trong một ounce, nhưng vẫn còn khác Amsterdam quán cà phê mà thực sự bán quý và eights nếu bạn muốn. Mặt khác, nó được bán theo giá trị, menu sẽ trình bày về số lượng, tính bằng gam, bạn sẽ nhận được mỗi giống cho một số tiền cố định của 20 euro, ví dụ.

Thông thường giá

Là một mặt hàng chính trong hầu hết các quán cà phê Amsterdam, giá cần sa nói chung thay đổi theo vị trí và loại của các cửa hàng cà phê Amsterdam. Trung tâm của thành phố, Amsterdam quán cà phê bán cần sa với giá cả có xu hướng cao hơn một chút, đặc biệt là ở những nơi phục vụ cho khách du lịch. Đó liên quan đến cả hai người sành cửa hàng và rip-off khớp. Nó cũng đáng chú ý là các cửa hàng cà phê Amsterdam đều bị cấm để thúc đẩy hay quảng cáo sản phẩm của họ và hầu hết đã loại bỏ thực đơn của họ từ các trang web của họ.

Câu hỏi về tính hợp pháp

Như bạn đã biết, tình trạng pháp lý của các cửa hàng cà phê Amsterdam bán cần sa là khá phức tạp. Điều ước quốc tế cấm Hà Lan hợp pháp hóa cần sa, ngay cả khi họ muốn. Tuy nhiên, việc sở hữu một lượng nhỏ được coi là một tội tiểu hình chứ không phải là một tội hình sự.

Nhiều người trong số những người ở Amsterdam được sử dụng để thực hành nhất định, trong đó sở hữu lên tới 30 gram cần sa được phép. Những người dân được mua hàng năm gram tại một thời điểm, mặc dù, vì vậy bạn có thể được yêu cầu giải thích nếu bạn đang thực hiện nhiều hơn năm gam. Tuy nhiên, cùng với những quy định này, pháp luật nghiêm cấm các cửa hàng cà phê Amsterdam từ quảng cáo, xuất khẩu bên ngoài của Hà Lan, bằng cách sử dụng thuốc khó khăn, vượt quá một năm gram, vượt quá tối đa là 500 gram của cổ phiếu, và bán hàng dưới 18 tuổi tuổi. Ngẫu nh- ao so mi nu dep - iên, 500 gram chứng khoán quy tắc mà như lâu đã được duy trì bởi các cửa hàng cà phê Amsterdam, thường xuyên bị phá vỡ bởi các cửa hàng bận rộn hơn.

Nó hiện đang được sử dụng bởi các cơ quan có thẩm quyền như giả vờ cho các cuộc tấn công thường xuyên ngẫu nhiên để giữ một mắt trên chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét