Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Amsterdam Thời tiết

Amst- amsterdam - erdam Thời tiết

Lập kế hoạch hoặc suy nghĩ cho một chuyến thăm đến Amsterdam? Tự hỏi những gì loại Amsterdam thời tiết sẽ có trong khi bạn nhận được ở khoảng thời gian này? Vâng, nếu những gì bạn đang sau là Amsterdam thời tiết, sau đó Internet chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc tìm kiếm đúng nơi để truy cập để dự báo thời tiết Amsterdam.

Nói chung, có một số trang web ra có trong các trang web hiện nay dự báo thời tiết cho khu vực Amsterdam. Nó được đánh giá cao từ những dự báo rằng ở Amsterdam, thực sự là thời tiết tốt bất kỳ thời gian của năm. Thời tiết điển hình trong thành phố khoảng từ một chút xung quanh đóng băng trong mùa đông ngày nắng đẹp trong mùa hè. Ngoài ra, trong mùa đông ở Amsterdam, tuyết ít thường thấy, trong khi trong mùa hè, nhiệt độ thường là khoảng 25 độ C.

Nó chỉ là rất bình thường trong lĩnh vực này mà bạn sẽ tìm thấy những người hoặc thậm chí bản thân bạn thường mang theo một chiếc ô ngay cả trên là ngày nóng nhất của tháng bảy, mùa hè mưa vào buổi sáng đôi khi đứng trước sự xuất hiện của ánh nắng tươi sáng sau. Nhiều người trong số các dự báo thời tiết Amsterdam tiếp tục cho thấy mùa xuân và mùa thu ở thành phố Amsterdam, Hà Lan là dễ chịu, nhưng có thể ướt.

Bây giờ, nếu sau khi đề cập đến những sự kiện cần thiết về thời tiết ở Amsterdam, bạn vẫn muốn thực sự xem dự báo chính mình, sau đó bạn tốt hơn đọc trên. Tôi đã bao gồm dưới đây là một vài trong số các nguồn tài nguyên Tôi đã xem xét cho việc tìm kiếm thời tiết chính xác và hiện tại của thành phố Amsterdam. Dưới đây là:

WunderGround.com

WunderGround.com là một trang web trực tuyến được thiết kế cho những người muốn biết thời tiết cho bất cứ tiểu bang, thành phố hoặc quốc gia. Do đó, nó không có gì đáng ngạc nhiên ở đây bạn sẽ tìm thấy thông tin về các điều kiện thời tiết hiện tại ở Amsterdam, Hà Lan. Trình bày trong trang của WunderGround.com là thực sự thông tin về điều kiện định sẵn của thành phố Amsterdam, cùng với một dự báo năm ngày thời tiết Amsterdam.

CNN.com

CNN.com là trang web lớn khác cần xem xét khi vấn đề về thời tiết Amsterdam. Cũng giống như các trang web đề cập ở trên, CNN.com tính năng thông tin về điều kiện thời tiết hiện tại của thành phố Amsterdam, Hà Lan. Nó đã được trình bày trong báo cáo rằng thành phố đang trải qua vòi sen với nhiệt độ 43 độ F. Ngoài ra, CNN.com trình bày một dự báo năm ngày thời tiết Amsterdam, bao gồm bản đồ trên dự báo, nhiệt độ, và vệ tinh cho một cái nhìn tốt hơn và lớn hơn.

BBC.co.uk

BBC trình bày các điều kiện thời tiết hiện tại của Amsterdam trong biểu tượng và màu sắc khác nhau. Biểu tượng thời tiết hiển thị trên Amsterdam dự báo thời tiết năm ngày thường đại diện cho thời tiết chủ yếu dự kiến ​​vào ngày trong câu hỏi. Lưu ý rằng kết q- ao so mi nu dep - uả được trình bày trên dự báo thời tiết của họ được tính toán dựa trên trọng số của các loại khác nhau của thời tiết, vì vậy nếu một ngày được dự báo sẽ nắng với khả năng của một vòi sen ngắn gọn, sau đó bạn sẽ thấy một biểu tượng đầy nắ- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -ng hoặc một phần mây thay vì một đám mây mưa.

Và, từ dự báo thời tiết Amsterdam được thực hiện bởi BBC, rõ ràng là chỉ ra rằng tốc độ và hướng gió là điều kiện dự kiến ​​vào giữa ngày trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét