Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Victoria Hotel Amsterdam

Victoria Hotel A- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -msterdam

Nằm ở trung tâm của trung tâm mua sắm và kinh doanh nhộn nhịp, đối diện nhà ga xe lửa hoành tráng của Amsterdam, gần quảng trường Dam Square, Royal Palace và các nơi khác quan tâm, Victoria Hotel Amsterdam là một bốn sao sang khách sạn được xây dựng vào năm 1890. Nó đã được một trong những tòa nhà lịch sử đáng chú ý nhất của Amsterdam, và nó là nổi tiếng khắp thế giới về kiến ​​trúc cổ và mặt tiền bằng đá chạm khắc tuyệt vời.

Victoria Hotel Amsterdam cung cấp 305 phòng đầy đủ cho khách hàng của họ, bao gồm cả phòng điều hành và kinh doanh và các dãy phòng sang trọng. Nó cũng có tính năng các nhà hàng lớn như nhà hàng Vườn Seasons, và có trung tâm thương mại, cửa hiệu làm đẹp, và Câu lạc bộ Active với các phòng tắm hơi, bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và bể bơi. Phát biểu của hồ bơi, nó là tốt đẹp để biết rằng tại Victoria Hotel Amsterdam, khách có thể sử dụng hồ bơi miễn phí. Và, nếu những gì bạn đang sau là một văn phòng cá nhân, khách sạn có thể cung cấp cho bạn với yêu cầu này. Nếu đó là không đủ, Victoria Hotel Amsterdam cung cấp back-up của một trung tâm kinh doanh chuyên nghiệp.

Phòng và bữa

Như đã đề cập trước đó, Victoria Hotel Amsterdam cung cấp 305 phòng đầy đủ cho khách hàng của họ. Tất cả các phòng đều có máy lạnh. Họ được trang bị với tất cả các cơ sở dự kiến ​​của một khách sạn bốn sao. Trong danh sách là internet không dây, điện thoại quay số trực tiếp, bàn làm việc, truyền hình cáp, kênh phim, quầy bar mini, báo chí là quần và két sắt trong phòng. Điều gì là thú vị để biết là các phòng điều hành của Victoria Hotel Amsterdam cung cấp các tính năng bổ sung như cà phê và trà, miễn phí chai nước khoáng, báo hàng ngày, phòng tắm sang trọng và tiện nghi. Hiện nay, Victoria Hotel Amsterdam có 305 phòng khách, 54 phòng điều hành, 224 phòng cao cấp, 13 dãy phòng kinh doanh, 14 deluxe, 2 phòng khách phù hợp cho các thách thức về thể chất, và 112 phòng không hút thuốc nằm trên các tầng không hút thuốc.

Các cuộ- ao so mi nu dep - c họp và sự kiện

Cho dù bạn đang tổ chức một hội thảo hội nghị, kinh doanh, hoặc giải trí cộng trong bữa ăn trưa hoặc ăn tối, Victoria Hotel Amsterdam cung cấp một loạt các lựa chọn ăn uống tư nhân để thêm một liên lạc độc quyền cho bất kỳ loại sự kiện bạn là sau khi. Họ cũng giúp bạn trong việc lập kế hoạch một cuộc họp hoặc chức năng có kích thước bất kỳ. Dãy phòng kinh doanh tư nhân của họ có thể chứa 2 đến 150 đại biểu, với tất cả các tiện nghi bạn mong muốn nhất.

Ăn uống

Victoria Hotel Amsterdam cung cấp ba khu vực ăn có sẵn cho khách hàng của họ. Tất cả các trung tâm ăn uống phục vụ tất cả các hương vị ẩm thực và các trình đơn từ các món ăn quốc tế để lựa chọn các loại đồ uống. Một trong những trung tâm nổi tiếng nhất cho ăn uống tại Victoria Hotel Amsterdam là Seasons Garden Nhà hàng nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ mở rộng trong một khung cảnh thanh lịch. Nơi này thậm chí phục vụ cho hội nghị bữa ăn trưa và bữa ăn tối theo yêu cầu. Ngoài ra còn có Bar Tasman, mà là một quán bar ấm cúng đồ uống quốc tế và ăn nhẹ được phục vụ. Bar này mở cửa h- amsterdam - àng ngày và trang phục thường được yêu cầu. Ngoài hai trung tâm này đề cập đến cho ăn uống tại Victoria Hotel Amsterdam, đó cũng là của Vic brassiere & Terrace, một khu vực duyên dáng được phát triển trong một phong cách truyền thống.

Tại đây, bạn sẽ được phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ ánh sáng, cũng như bữa sáng ánh sáng cho các nhóm ăn trưa và bữa tối. Và, nếu bạn thích dịch vụ phòng trong thời gian nghỉ của bạn ở Victoria Hotel Amsterdam, khách sạn thực sự cung cấp một phòng dịch vụ tiện lợi, vì vậy bạn có thể mất bữa ăn của bạn trong sự thoải mái và riêng tư của phòng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét