Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Amsterdam, Hà Lan: Thông tin cơ bản

Amsterdam, Hà Lan: Thông tin cơ bả- amsterdam - n

Amsterdam là thành phố thủ đô của Hà Lan, còn được gọi là Hà Lan. Đây được coi là kế hoạch thành phố lớn nhất trên thế giới và nằm ở tỉnh Bắc Hà Lan, ở phía tây bắc của đất nước. Amsterdam, Hà Lan là một thành phố sôi động và tự do sống động. Nó cũng bao gồm một diện tích khoảng 207 km vuông và dân số khoảng 1.730.000 người. Ngày nay, nó được gọi là "Venice của phương Bắc" như nó được xây dựng trên 90 hòn đảo nối với nhau bằng 400 cây cầu đá trên 100 km kênh rạch. Với vị trí chiến lược của mình, Amsterdam, Hà Lan là tương đối yên tĩnh với giao thông ít.

Nghệ thuật và sự kiện

Amsterdam, Hà Lan là nơi đầu tiên một vị trí xứng đáng của chuyến thăm- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -nu-dep-nhat-2013">ao so mi nu dep - . Nó có nhiều kho báu nghệ thuật trên kilômét vuông hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên trái đất. Ngoài ra, nó có một số viện bảo tàng tuyệt vời, tất cả phục vụ như là các bộ sưu tập phong phú nhất và toàn diện nhất của thế giới những kiệt tác của nghệ thuật, có niên đại từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 20. Bên cạnh nghệ thuật, Amsterdam, Hà Lan nổi tiếng với hội trường hiệu suất tuyệt vời của nó mà chơi máy chủ để âm nhạc, khiêu vũ và hoan nghênh rộng rãi nghệ thuật biểu diễn lễ hội.

Amsterdam ăn

Một số nhà hàng đang hoạt động tại Amsterdam, Hà Lan. Số của họ thậm chí còn gia tăng với các công ty đa quốc gia như Sony, IBM và Xerox chọn Amsterdam là cơ sở cho các hoạt động châu Âu. Các nhà hàng ở thành phố Amsterdam, Hà Lan cung cấp ăn uống với thực đơn quốc tế đã được tăng lên đáng kể, tạo cho thực khách một sự lựa chọn phong phú của các tùy chọn ẩm thực quốc tế. Đó cũng là thú vị khi biết rằng các món ăn địa phương cũng được phục vụ trong các nhà hàng, và bao gồm stampot, một xuống đất bữa ăn bao gồm khoai tây nghiền với cà rốt, hành tây, thịt xông khói và xúc xích hun khói.

Các poffertjes, bánh kếp nóng nhỏ trong bột đường cũng tinh tế và được bán bởi các nhà cung cấp tại các hội chợ, sự kiện tương tự. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý rằng tại Amsterdam, Hà Lan, các nhà hàng sẽ đóng cửa sớm hơn bạn có thể mong đợi như người Hà Lan có xu hướng ăn sớm vào buổi tối.

Dịch vụ Tipping

Trong thành phố Amsterdam, phí dịch vụ thường bao gồm giá nhà hàng và giá vé taxi. Tuy nhiên, dịch vụ này Tip là bình thường để làm tròn tổng số lên đến đồng euro gần nhất, bao gồm cả 10% cho dịch vụ tốt. Và, dịch vụ phòng và doormen trong hầu hết các khách sạn Amsterdam nói chung sẽ mong đợi một mẹo nhỏ cho các dịch vụ của họ.

Giao thông vận tải

Amsterdam, Hà Lan có một trong những mạng lưới giao thông vận tải tốt nhất và đáng tin cậy nhất trong toàn bộ lục địa châu Âu. Đó là thực tế là làm Amsterdam, Hà Lan một vị trí phổ biến cho ngành công nghiệp. Như bạn có thể thấy trong thành phố, xe lửa và xe buýt nhanh chóng và thường xuyên chạy trong cả nước và là một cách tuyệt vời để đi du lịch từ thành phố Amsterdam đến các bộ phận khác của đất nước. Hơn nữa, cả xe buýt và đường sắt ở Amsterdam cung cấp kết nối hiệu quả để Nhà ga trung tâm và sân bay quốc tế Schiphol.

Thời tiết

Khí hậu ở Amsterdam, giống như phần còn lại của Hà Lan, thường là nhẹ. Nó được đặc trưng bởi hiếm khi xuống dưới mức đóng băng vào mùa đông hoặc trở nên quá nóng vào mùa hè. Ngoài ra, giống như bất kỳ các quốc gia khác ở châu Âu phía Bắc, Amstredam, Hà Lan là rất dễ bị thời gian thường xuyên nhưng unspectacular lượng mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét