Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

khách sạn Amsterdam giá rẻ

khách sạn Amsterdam g- amsterdam - iá rẻ

Amsterdam, như bạn đã biết, là một trong những điểm đến thành phố nghỉ ngơi hàng đầu của châu Âu. Nó có tất cả các đặc điểm của một nơi tuyệt vời: những tòa nhà lớn, bảo tàng hấp dẫn, kênh rạch, và tất nhiên là một sự lựa chọn rộng của chỗ ở cho một chuyến đi nghỉ mát. Mặc dù một thành phố nhỏ, Amsterdam tự hào là một trong những lớn nhất thành phố "nhỏ" trên thế giới.

Nếu bạn đã được suy nghĩ hoặc lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn để Amsterdam, lưu ý rằng có một số khách sạn giá rẻ Amsterdam có thể cung cấp cho bạn chỗ ở tốt nhất có sẵn. Những Amsterdam khách sạn giá rẻ có thể cung cấp cho bạn những cuộc phiêu lưu, vui vẻ và hứng thú mà bạn muốn nhất. Như vậy, biết thậm chí chỉ là một vài trong số họ là đáng xem xét.

Dưới đây là những đánh giá khách sạn giá rẻ tại thành phố lớn của Amsterdam.

Victoria Hotel Amsterdam

Được thành lập vào năm 1890, Victoria Hotel Amsterdam là khách sạn bốn sao sang trọng nằm ở trung tâm của thành phố, đối diện Ga Trung tâm Amsterdam và chỉ là một cuộc dạo bộ từ Quảng trường Dam. Điểm này là rất nổi tiếng với chỗ ở thoải mái và phong cách của mình, cũng như "Câu lạc bộ tích cực" của nó mà có hồ bơi miễn phí và phòng tắm hơi, trung tâm thể dục, phòng khách vẻ đẹp và nắng. Về ăn uống, khách sạn này Amsterdam giá rẻ có Bar Tasman và Seasons Garden nhà hàng cung cấp với trình đơn khác nhau, từ các món ăn quốc tế để lựa chọn các đồ uống miễn phí. Ngoài ra còn có 10 phòng hội nghị được trang bị đầy đủ, làm cho Victoria Hotel Amsterdam điểm đến cuối cùng luôn luôn có một cái gì đó để phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người trên chuyến thăm của họ đến thành phố, cho dù công tác hay nghỉ.

Ibis Hotel Amsterdam

Ibis Hotel Amsterdam là một khách sạn ba sao nằm rất gần với Ga Trung tâm Amsterdam. Nơi này cung cấp chỗ ở thoải mái trong tất cả 187 phòng đầy đủ. Những gì là tốt đẹp về khách sạn Amsterdam giá rẻ là nhân viên khách sạn cung cấp dịch vụ hiệu quả, sự ấm áp và thân thiện, làm cho kỳ nghỉ của bạn đáng nhớ và thoải mái. Ibis Hotel Amsterdam cũng nằm trong khoảng cách đi bộ từ Amsterdam huyện cũng hoan nghênh ánh sáng đỏ, viện bảo tàng tuyệt vời, và thị trường hoa.

Hotel Arena Amsterdam

Nằm ở phần phía Đông của Trung Amsterdam, Amsterdam Hotel Arena chỉ mất vài phút đi từ vườn thú Art- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -is. Nó tự hào ngồi đằng sau Oosterpark và đặt trong một tòa nhà hoành tráng tuyệt đẹp. Cũng giống như được đề cập khác rẻ khách sạn Amsterdam, Hotel Arena cung cấp chỗ ở phong cách và thoải mái cũng như giải trí tuyệt vời tất cả dưới một mái nhà. Có "Ăn tối" mà cung - ao so mi nu dep - cấp ăn uống tốt trong một bầu không khí thân mật và một đêm tuyệt vời ra được đảm bảo mà không cần rời khỏi khách sạn Amsterdam giá rẻ.

Amsterdam Airport Hotel

Được thành lập trong khu vực của sân bay Schiphol, Amsterdam giá rẻ khách sạn này cung cấp chỗ ở sang trọng mà không có một thẻ giá nặng. Nó được kết nối với sân bay Schiphol, làm cho khách sạn này Schiphol Airport Hotel. Nó có thể dễ dàng đạt đến bằng xe buýt miễn phí đưa đón thường xuyên nhanh chóng và khách có thể đến trung tâm thành phố từ nơi này trong vòng 30 phút hoặc thậm chí nhanh hơn bằng cách cab. Amsterdam Airport Hotel hiện có 422 phòng được trang trí trang nhã, rộng rãi và cung cấp thoải mái đêm giấc ngủ. Và, đối với những người lữ hành không muốn dấn thân vào trung tâm của Amsterdam vào buổi tối, khách sạn này Amsterdam giá rẻ có một quầy bar và nhà hàng, làm cho khách sạn này là một nơi hoàn hảo để thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét