Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Swissotel Amsterdam

- amsterdam - Swissotel Amsterdam

Vì vậy, bạn muốn ở lại trong trung tâm của Amsterdam, nhưng vẫn muốn để có thể để có được một giấc ngủ đêm tốt? Vâng, tôi muốn nói nghỉ tại Amsterdam Swissotel và bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ cuối cùng của bạn.

Swissotel Amsterdam là chiến lược nằm ở trung tâm của Amsterdam, cung cấp truy cập dễ dàng đến các địa điểm văn hóa và các cửa hàng xung qu- ao so mi nu dep - anh quảng trường Dam Square. Khách sạn này nằm rất gần với phương tiện giao thông công cộng, làm cho nó một sự lựa chọn phổ biến cho khách kinh doanh và khách du lịch. Với hơn một trăm phòng được tân trang gần đây, Swissotel Amsterdam vẫn giữ được cảm giác của nhân vật, dịch vụ cá nhân, và thân mật, và bây giờ nó được biết đến như một khách sạn bốn sao sang trọng kinh doanh.

Chỗ ở Khách sạn

Swissotel Amsterdam hiện đang cung cấp 109 phòng thanh lịch tân trang: 36 phòng tiêu chuẩn, 59 phòng Superior, 9 Junior suite, và 5 dãy phòng điều hành. Các phòng tiêu chuẩn được trang bị với kích thước vua hoặc giường đôi, máy lạnh, bồn tắm với vòi hoa sen, máy sấy tóc, mini-bar, an toàn, đường dây ISDN, modem kết nối, ba điện thoại, truyền hình cáp với phim pay-per-view. Các phòng Superior có kích thước lớn hơn cũng được trang bị với các tiện nghi khác, bao gồm một chiếc bàn lớn, báo chí là quần, sắt và hội đồng quản trị sắt. Và, các dãy phòng Junior và điều hành tuyệt đẹp được trang bị với các tính năng bổ sung như một bàn lớn thêm, phòng tắm rộng rãi với vòi hoa sen và bồn tắm, máy pha cà phê, VCR và thiết lập âm thanh, và b- http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu -a điện thoại. Lưu ý rằng hầu hết các phòng này cung cấp bởi Swissotel Amsterdam được cách âm và được trang bị với các khách kinh doanh trong tâm trí.

Doanh nghiệp và các thiết bị tiệc

Được xây dựng với khách kinh doanh trong tâm trí, Swissotel Amsterdam cung cấp 35 phòng họp Epsom mét vuông đó là có khả năng chứa 22 đại biểu. Tại các phòng này, các gói họp được cung cấp, và những gói này bắt đầu tại 52 euro, bao gồm cả cho thuê phòng, ăn trưa bánh sandwich sang trọng, giải khát và bánh quy, trái cây tươi, và đèn chiếu và văn phòng phẩm kinh doanh khác. Swissotel Amsterdam tiếp tục tự hào có trung tâm kinh doanh và nhân viên đa ngôn ngữ.

Giải trí Hoạt động

Swissotel Amsterdam có một trung tâm giải trí nằm gần khách sạn. Trung tâm này cung cấp các thiết bị tập thể dục nghệ thuật cũng như trong phòng massage y tế. Gì tốt đẹp cho biết là một thực tế rằng tại trung tâm giải trí của Swissotel Amsterdam, bạn sẽ tìm thấy một loạt các môn thể thao như golf cưỡi ngựa, tường leo núi trong nhà, đi xe đạp, scating và quần vợt. Những môn thể thao chỉ có sẵn gần đó.
Nhà hàng và Bars

Cũng giống như một số đánh giá các khách sạn hàng đầu tại thành phố Amsterdam, Swissotel Amsterdam có nhà hàng và quầy bar phục vụ ăn uống miễn phí. Trong đó, có là Bánh mì Đơn giản, phục vụ bữa sáng và quầy bar bữa ăn cho bữa trưa và bữa tối. Và, ngoài Đơn giản chỉ cần Bánh mì, Swissotel Amsterdam có một quầy bar buổi tối phổ biến cho khách muốn qua đêm với một ly nước uống miễn phí.

Các dịch vụ khác và các cơ sở

Swissotel Amsterdam thực sự có rất nhiều cung cấp. Bên ngoài từ các nhà hàng và quán bar, phòng thoải mái, và các trung tâm kinh doanh, khách sạn này có quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Họ cũng có một trung tâm trao đổi tiền tệ, và họ cung cấp giặt hoặc dịch vụ phòng, giữ trẻ hoặc dịch vụ mà con, thể hiện kiểm tra, trung tâm thương mại, phòng hội nghị, thang máy, thang máy truy cập xe lăn, và không hút thuốc. Swissotel Amsterdam thậm chí còn có bầu không khí quốc tế và dịch vụ cá nhân cho khách hàng của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét