Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Nhiều sao đến thẩm mỹ viện của ngọc trinh chung vui


Hoa hậu – người mẫu Ngọc Trinh sau một thời gian dài ấp ủ đã quyết định lấn sân qua lãnh vực kinh doanh thời trang trẻ. Ngọc Trinh cho hay muốn tự mình kiếm tiền nhờ sự thông minh chứ không phải lệ thuộc vào thân hình hoặc sắc đẹp. Và ngày 12/11 qua, Ngọc Trinh đã cho ra mắt spa của mình, rất nhiều bạn thân đã đến chúc mừng cùng cô.
“ngoc
Để mong thuận lợi, trong ngày lần đầu khánh thành, Ngọc Trinh lựa chiếc kieu ao so mi nu váy tông đỏ tươi nổi bật. Tông đỏ rực rỡ càng làm cho nước da trắng ngần, vẻ đẹp thu hút của “nữ hoàng nội y” ấn tượng. Mái tóc tết quý pháo theo kiểu vương miện khiến cô nàng thành ra lịch lãm và mặn mà hơn hình tượng tươi trẻ thường ngày.
Với chiếc đầm đỏ xếp ly, phồng và đính nơ khoe phần lưng thon thả trắng ngần, Ngọc Trinh được những bạn thân khen mặc thanh lịch nhưng sexy. Ngọc Trinh thổ lột: “Tôi rất thích làm đẹp. Tôi thai nghén dự định được trở thành cô chủ thẩm mỹ viện từ 2 năm nay rồi. Để giấc mơ được hoàn thành và cơ ngơi khang trang như thế này, tôi mấy tầm khoảng 6 tháng để gây dựng và sắm sửa”.
Là chị em tốt của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng cho thấy sự hân oa: “Vậy là Ngọc Trinh đã hoàn thành được giấc mơ làm đẹp cho mình và thổ lột kinh nghiệm làm đẹp cùng với mọi người”. Quỳnh Thư cũng thô lộ, cô sẵn lòng làm khách hàng đầu tiên và lâu dài, ủng hộ thẩm mỹ viện làm đẹp của Ngọc Trinh.
Đến chia vui Ngọc Trinh đêm ấy còn thấy sự góp mặt của á hậu Hà Nội 2005 Thái Hà, á hậu Việt Nam Minh Thư, Minh Triệu, Phan Như Thảo… cùng nhiều sao bự khác của giới showbiz nước ta.
Dù cho tai tiếng rất nhiều, nhưng khó có thể phủ nhận là cách ăn mặc thời trang của Ngọc Trinh được cực nhiều bạn gái đắm đuối và học theo.
Bạn đắn đo không biết phải chọn kiểu đầm Ngọc Trinh nào cho ngày lạnh tới, Thời Trang Của Tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét