Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

những kiểu áo sơ mi nữ không thể bỏ qua hè 2013


Nếu đề cập tới áo sơ mi kẻ nữ, chắc là sẽ không một ai lại dễ dàng bỏ qua được kiểu áo thanh lịch và tươi trẻ, đã quá quen thuộc với mỗi một các cô nàngnào rồi phải không?.Trước đây, những chiếc áo sơ my thường gắn liền với nam giới, đó là một biểu tượng của sự khô khan, lực lưỡng. Rồi theo thời gian, cùng với các cách tân của các nhà thiết kế nổi tiếng, áo sơ my ngày nay đã trở thành một vật dụng không thể thiếu ở trong tủ đồ của bất kỳ một cô gái nào hết. Cái sơ my thông thường dành để đi làm cũng rất là nữ tính & tươi tắn, sơ mi thông thường có thể diện đi hóng gió, đi dã ngoại và có thể đi hội tiệc nữa.

Gam màu, chất liệu vải, hoa văn họa tiết … lúc nào cũng phong phú để cho các bạn chọn mua dựa vào sở thích và tính cách của mình. Chẳng biết là từ khi nào, ý nghĩ về cái áo sơ mi nữ là khô khan chính là quá mạnh mẽ đã biến mất ở trong đầu óc của người yêu thời trang làm đẹp.
Áo Sơ Mi
Tuy nhiên thay vì “công thức” áo sơ my cùng với quần tây đã nhàm, bạn hãy lựa 1 cái áo sơ mi kết hợp cùng với cái quần jeans ôm sát, ống côn tươi trẻ, và cả không gian làm việc sẽ thêm tươi tắn & rất là năng động. Hơn hết, xuân hè năm nay, những cái áo sơ my dạng cổ thấp hoặc phần cổ thuyền, cổ tròn… cùng với đường cắt may tinh tế lại hot nhất, và đường khoét ở phần cổ áo có thể được thế chỗ bằng họa tiết thêu đối xứng cao sang… Với mẫu áo sơ my cách điệu như thế này, bạn rất dễ phối hợp cùng với cái váy ngắn, cái quần jean hoặc là cái quần tây âu tự tin cả tuần đến văn phòng rồi nhe!
Các kiểu áo sơ my cánh mày râu năm 2013 thì được thiết kế khá là phong phú về kiểu dáng, sắc màu để thích hợp với thật nhiều tình huống như là đi làm, đi chơi hoặc tiệc tùng. Áo sơ my là kiểu mẫu áo đưa tới vẻ lịch sự, trang nhã & phong cách phong độ cho nam giới. Vấn đề thiết yếu chính là các bạn có biết cách kết hợp áo sơ my cùng với cà vạt hay là áo len, áo vest cùng không.
Đối với các bạn trai trẻ trung, áo sơ my rộng thùng thình sẽ là dáng áo không phù hợp, bởi vậy để thời trang, mốt hơn nên lựa kiểu áo vừa vặn cùng với thân hình. Kiểu dáng áo sơ my với design khá đa dạng như sơ mi một màu thanh lịch hay là sơ mi kẻ caro sắc màu thật nhã mà tươi tắn.
Với cách phối đồ thanh lịch với áo sơ my mọi người có thể chọn lựa cái quần tây, quần kaki đi cùng giày lười, hay giày buộc dây hay là giày đen tùy theo sở thích và xì tai của chính bạn.
Chiều Hạ lại đến là lúc bạn gái nên chọn một vài mẫu Áo Sơ My trong tủ đầm thời trang trẻ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét