Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cách ăn uống, tập luyện để tăng cân


Chế độ ăn uống tăng cân



Tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên để thiết lập cân, bạn cần phải đạt được.



Có giấc ngủ ngon trong chương trình để đạt được trọng lượng.



Bạn cần phải tiêu thụ nhiều calo mỗi ngày hơn bạn đốt cháy với hoạt động thể chất trieu chung benh gan chữa bệnh gan. Đây là một trong những cách tốt nhất để tăng cân nhanh.



Chọn các sản phẩm từ sữa, trứng, cá và thịt hơn bánh mì và rau. Ăn thức ăn có hàm lượng protein cao như các loại đậu, đậu Hà Lan và các loại thực phẩm có hàm lượng tinh bột cao như khoai tây, gạo và sắn.



Ăn thường xuyên hơn. Lựa chọn đồ ăn nhẹ giàu năng lượng (không rác thực phẩm) như cành phô mai, sữa lắc, bánh nướng xốp, hoa quả khô, sữa chua. Ngoài ra, ăn một phần lớn hơn và ăn ít nhất năm bữa một ngày.



Để thêm calo, uống nhiều nước, cung cấp chất dinh dưỡng và calo như sữa, nước ép trái cây tươi, nước tăng lực, trà và cà phê chuẩn bị trong sữa.



Tập thể dục



Yoga



Cách ăn uống, tập luyện để tăng cân - 1



Thở là bài tập quan trọng vì nó làm giảm căng thẳng, làm giãn và tạo ra giấc ngủ ngon. Ngồi trong luyện tập yoga làm tăng sức mạnh cơ bắp và kích thích cơ thể của bạn vào tăng trưởng. Bài tập với chân cường hông và cơ bụng. Nâng mông là bài tập thể dục làm tăng khối lượng cơ bắp và sức mạnh của bạn. Tóm lại, yoga là cách tuyệt vời nhất giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả.



Các bài tập hợp nhất



Bài tập tốt nhất để đạt được trọng lượng là những bài tập hợp chất, sử dụng nhiều nhóm cơ bắp với nhau, đem lại cho bạn kết quả tốt nhất. Tăng sử dụng các nhóm cơ bắp sẽ gửi một cuộc gọi báo thức vào hệ thống nội tiết của bạn, do đó sản xuất nhiều hormone khuyến khích phát triển cơ bắp. Có nghĩa là kích thích tố tăng cơ bắp và cuối cùng tăng cân hiệu quả hơn.



Sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng tăng cân



Sản phẩm tăng cân tăng cơ GFF sẽ đáp ứng được những khuyết điểm trên cơ thể, tác dụng bồi dưỡng cường tráng cơ năng, giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng 1 cách hiệu quả nhất. Thuốc tăng cân tăng cơ GFF giúp bạn ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, cho bạn 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm.



Cách ăn uống, tập luyện để tăng cân - 2



Sản phẩm không những cung cấp lượng dinh dưỡng chất lượng cao mà còn cung cấp các enzim tiêu hoá (papaine, bromeline…) giúp bạn tiêu hoá và hấp thụ tối đa thức ăn, protein cũng như các amino acid.



Ngoài công thức tăng cân tối ưu, GFF còn bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất giúp bạn phát triển cơ bắp một cách toàn diện, kết hợp với tập luyện thường xuyên, bạn sẽ có một thân hình cơ bắp như mong muốn.



Cách sử dụng rất đơn giản: mỗi ngày uống 2 lần. Buổi sáng uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn sáng, buổi tối uống 2 viên trước khi đi ngủ.



Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên toàn quốc và http://webtangcan.com là trang web đại diện cung cấp sản phẩm chính hãng và giá cả hợp lý nhất. Bạn có rất nhiều cách để đặt mua sản phẩm như: gọi điện thoại qua số hottline:0933.950.577 hoặc đến địa chỉ:



Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO bệnh gan.



Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp



Chúc các bạn tăng nhanh thành công!




Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/cach-an-uong-tap-luyen-de-tang-can-c145a591638.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét