Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Màu cam pastel cho mùa Hè trong trẻo



Chiến dịch khai thác MH370 dưới đáy biển sắp kết thúc






HNN |



April 20, 2014


| 0 Comments





Giới chức Australia sẽ khép lại cuộc khai thác các mảnh vỡ của MH370 dưới đáy biển trong vòng một tuần nữa, sau nhiều ngày không thu được kết quả.






20140420_timkiem


Tàu lặn Bluefin-21 (màu vàng) có xác xuất sẽ dừng tìm kiếm dưới đáy biển trong vòng một tuần tới chữa bệnh gan chữa bệnh gan. Ảnh:Reuters



Tướng Angus Houston, chỉ đạo cuộc tìm kiếm máy bay mất điển tích MH370 của Malaysia, tuần trước diễn tả mong chờ tàu lặn không người lái (AUV) Bluefin-21 sẽ định vị được các mảnh vỡ của phi cơ dưới đáy biển. Tuy nhiên, đến nay công cụ này vẫn không tìm được đấu vật thể nào liên quan. Giới chức Australia bữa qua cho biết, cuộc tìm kiếm các hộp đen của máy bay biến có khả năng cuối cùng trong vòng 5 đến 7 ngày tới.


“Thời tiết thuận lợi cho việc triển khai và trục vớt của AUV. Chúng tôi đã có một lượt hoạt động tốt trong khả năng của AUV. Chúng tôi nên hoàn thành việc tìm kiếm dưới đáy biển trong 5-7 ngày tới”,Telegraph dẫn thông tin của trọng tâm điều phối cuộc tìm kiếm MH370 cho hay.


Bluefin-21 chính thức được bắt đầu từ tuần trước và hôm qua chấp hành nhiệm vụ thứ bảy trong giới hạn có mua bán kính gần 10 km dưới đáy Ấn Độ Dương, nơi phát hiện các tín hiệu được cho là của hộp đen máy bay. 11 máy bay và 12 tàu cũng đang tiếp thô tục quần thảo trên mặt biển để khai thác mảnh vỡ phi cơ.


Tuy nhiên, những gì đã xảy ra với chuyến bay biến của hãng Malaysia Airlines hiện vẫn là một bí ẩn sau hơn 6 tuần MH370 biến mất giữa không trung cùng 239 người.


“Nỗ lực khai thác đang bước vào một GĐ trọng tâm trong 48 giờ tới”, quyền Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein nói hôm qua. “Dù có điều gì xảy đến trong khoảng thời khắc đó, chúng tôi sẽ nhóm họp và bàn bạc về bước tiếp theo. Tôi kêu nài tất thảy mọi người trên thế giới nguyện cầu và nguyện cầu thật nhiều cho chúng tao tìm được một thứ gì đó trong những ngày tới”.


Trong khi đó, thân nhân của các hành khách Trung Quốc trên máy bay mất tích vẫn tiếp thô tục nuôi hy vọng. “Chúng tôi tin rằng máy bay và người thân của chúng tao vẫn còn sống”, một người nói. “Hãy đưa họ trở về, đó là tất thảy những gì chúng tao yêu cầu” trieu chung benh gan.


Theo Vnexpress




Tin Liên Quan:





Tags: chuyen bay MH370, featured

Category: Thảm Họa, Thế Giới




Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/mau-cam-pastel-cho-mua-he-trong-treo-c145a623922.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét