Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Trải nghiệm Halloween cùng The Spirit World



Halloween không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam triệu chứng bệnh gan. Những ngày cuối tháng 10, chuỗi sự kiện “The Spirit World” - một trải nghiệm Halloween khác biệt đã sẵn sàng. Điều còn lại của bạn chính là chọn cho mình một điểm tổ chức lý thú và khác biệt: "Khuấy động, sáng tạo tại địa hạt của những linh hồn The Spirit World".



Một trong những đặc điểm quan trọng khi tham gia Halloween chính là không gian hấp dẫn đem đến cho người tham gia cảm giác tuyệt vời và ấn tượng khi bước chân vào địa hạt của lễ hội triệu chứng bệnh gan. Hơn nữa, đây là dịp để bạn trẻ tự do khả năng sáng tạo với các hình thức hóa trang ma quỷ độc đáo và ấn tượng. Halloween năm nay, chuỗi chương trình độc đáo The Spirit World là một trong những điểm đến cho giới trẻ. Không gian lễ hội được dàn dựng dựa trên ý tưởng về vùng đất huyền bí, địa hạt của những Dracula bất tử, những nàng phù thủy ma mị, cô nàng “cương thi” độc đáo và tất nhiên không thể thiếu hình ảnh người sói - nỗi ám ảnh kinh hoàng của các ma cà rồng trong truyền thuyết.



image001.jpg



Đặc biệt, để tham gia lễ hội Halloween này, bạn hãy sẵn sàng “nhập gia tùy tục” bằng sự sáng tạo của riêng mình để hòa nhập vào đêm đặc biệt này. Tại đây còn có một góc hóa trang dành riêng cho người chưa hóa trang ngay tại lễ hội. Nếu muốn, với những dụng cụ được chuẩn bị sẵn như màu hóa trang, trang phục…, bạn có thể biến hóa mình thành một nhân vật huyền bí nào đó mà bạn mong muốn.



image002.jpg



Chỉ cần bước chân vào địa hạt The Spirit World, các bạn sẽ nhận được một loại thức uống nổi tiếng xuất phát từ nguồn cảm hứng của câu chuyện của các ma cà rồng ngày xưa - Coctailk Linh Hồn Đỏ. Coctailk đặc biệt này do nhân vật trứ danh trong lịch sử ma thuật - Dracula - pha chế. Thức uống này có mùi vị đặc biệt chưa từng có với sắc đỏ quyến rũ của thế giới ma thuật



Trước khi bước vào địa hạt The Spirit World, các bạn sẽ phải trải qua một hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt. Tại hệ thống này bạn sẽ biết được xem mình đủ độ… kinh dị để xứng tầm với một lễ hội kinh dị hay chưa. Hệ thống này sẽ mang đến cho người trải nghiệm nhiều kỳ thú, sáng tạo và vui nhộn. Đây là là điểm không thể bỏ qua để bạn lưu lại khoảnh khắc vẻ đẹp… kinh dị của mình trong mùa Halloween năm nay.



image003.jpg



Để cho những màn biểu diễn âm nhạc của các DJ chuyên nghiệp chơi thêm phần hào hứng và sáng tạo, đội ma Spirit Team gồm những nhân vật trứ danh của thế giới huyền bí như Dracula điển trai, Zombie, cô nàng ma cà rồng sexy hay nàng ma cương thi kinh điển… sẽ mở màn cho đêm lễ hội đặc biệt bằng một màn khiêu vũ sôi động và thú vị. Màn khiêu vũ của biệt đội ma Spirit Team hứa hẹn mang đến cảm xúc và mãn nhãn khi bạn đến địa hạt của những điều kinh dị The Spirit World.



Chương trình sẽ được tổ chức tại:



- Lush: 2 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM

- Boheme: 28/2A Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

- SWAT: 207, Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

- Sailing Club: 72-74 Trần Phú, Nha Trang

- Booze Cruise: 110, Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

- Barbetta 38 Nguyễn Huy Tự (9 Trần Thánh Tông), Hai Bà Trưng, Hà Nội hạ men gan.



Ngọc Điệp


Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thu-gian/an-choi/trai-nghiem-halloween-cung-the-spirit-world-2903170.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét